golo

【ประกาศ ปรับปรุงระบบเสร็จสิ้น】

2019-02-15
[การปรับปรุงชิกิงามิตามที่กำหนดฟรี]
เราจะปรับปรุงชิกิงามิฟรีตามที่กำหนดประจำสัปดาห์ในวันที่ 18 ก.พ. 2019 ชิกิงามิฟรีตามที่กำหนดใหม่ได้แก่ จิน, คิวเค็ทสึฮิเมะ, อิบารากิ โดจิ, เอ็นเอ็นระ, คางุยะฮิเมะ, ชิชิโอะ, จิคิกาเอรุ, ไคราชิ และน้องสาวของผีดิบ
ซึ่งในจำนวนนี้ จิคิกาเอรุ, ไคราชิ และน้องสาวของผีดิบ เป็นชิกิงามิที่มีระดับความยากในการใช้ค่อนข้างสูง องเมียวจิที่เข้ามายังเมืองเฮอังเคียวได้ไม่ถึง 7 วันจะไม่สามารถใช้ชิกิงามิฟรีเหล่านี้ได้
[พรีวิวชิกิงามิใหม่]
โคโซเดโนเทะ
"ความคิดถึงคืออาวุธของข้า"
โคโซเดโนเทะคือชิกิงามิที่สามารถโฉบเฉี่ยวไปมาทั่วสนามรบได้ ความคล่องแคล่วของเธอทำให้เธอสามารถจู่โจมคู่ต่อสู้ในจังหวะที่เหมาะสมได้อย่างรุนแรง กุญแจสำคัญในการโจมตีของเธอก็คือการจู่โจมเข้าหาจุดอ่อนของศัตรูอย่างแม่นยำ
ติดตัวธรรมชาติ [เข็มพันเล่ม]
เอฟเฟกต์อัตโนมัติ: หลังจากที่โคโซเดโนเทะปิดผนึกชิกิงามิได้แล้ว เธอจะอัญเชิญเข็มจำนวนนับไม่ถ้วนออกมาจากตำแหน่งที่เป้าหมายอยู่ สร้างความเสียหาย (กาย) ให้แก่ศัตรูที่อยู่ในรัศมีโดยรอบ
สกิล 1 [ซ่อนเข็มใต้ภูษา]
สกิลอัตโนมัติ: ในระหว่างที่มีเส้นด้ายโยงใยอยู่ หากโคโซเดโนเทะปิดผนึกเป้าหมายที่โยงใยอยู่ สกิลนี้จะรีเซ็ตทันที
เอฟเฟกต์กดใช้: โคโซเดโนเทะซัดเข็มทองคำไปยังทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหาย (กาย) ให้แก่ศัตรูทั้งหลายที่ขวางทาง หากโจมตีโดนชิกิงามิฝ่ายศัตรูหรือมอนสเตอร์ก็จะโยงใยด้วยเส้นด้าย ทำให้ศัตรูเปิดเผยทิศทางที่เป็นจุดอ่อนแบบสุ่ม และเมื่อโยงใยเข้าด้วยกันแล้ว ความเร็วเคลื่อนที่ก็จะเพิ่มขึ้นอีกด้วย
โคโซเดโนเทะทำการโจมตีพื้นฐานใส่จุดอ่อนของเป้าหมาย สร้างโบนัสความเสียหาย (กาย) และเอฟเฟกต์ลดความเร็วให้แก่ศัตรู พร้อมทั้งรีเฟรชทิศทางที่เป็นจุดอ่อน นอกจากนี้ยังฟื้น HP ให้แก่ตนเองจำนวนหนึ่ง ทั้งยังเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่เป็นจำนวนมากในระยะเวลาสั้นๆ ทุกครั้งที่รีเฟรชจุดอ่อนจะยืดระยะเวลาการโยงใยด้วยเส้นด้ายออกไปอีกด้วย
สกิล 2 [เข็มโลหิต]
โคโซเดโนเทะกระโดดเตะไปยังทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหาย (กาย) ให้แก่ศัตรูที่ขวางทาง พร้อมทั้งสร้างโบนัสเอฟเฟกต์ลดความเร็วให้แก่ศัตรูที่อยู่ใกล้ตัวเธอ และสร้างเอฟเฟกต์สตันให้แก่ศัตรูที่อยู่ห่างออกไป
หากโจมตีโดนจุดอ่อนด้วยการโยงใยจากสกิล [ซ่อนเข็มใต้ภูษา] ก็จะรีเฟรชทิศทางของจุดอ่อน
สกิล 3 [เข็มบิน]
โคโซเดโนเทะพุ่งตัวไปยังทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหาย (กาย) ให้แก่ศัตรูที่ขวางทาง หลังจากนั้นสักพักจะสามารถใช้สกิลนี้พุ่งตัวไปยังทิศทางที่กำหนดได้อีกครั้ง สร้างความเสียหาย (กาย) ให้แก่ศัตรูที่ขวางทาง
สกิลไม้ตาย [ภูษาสวรรค์ไร้มลทิน]
สกิลอัตโนมัติ: เมื่อโคโซเดโนเทะปิดผนึกชิกิงามิสำเร็จจะสามารถรีเซ็ตสกิลนี้ได้ทันที
เอฟเฟกต์อัตโนมัติ: ทุกครั้งที่โคโซเดโนเทะรีเฟรชทิศทางที่เป็นจุดอ่อน เธอจะทำสัญลักษณ์ [เส้นด้าย] ไว้ 1 ชั้น สูงสุดสามารถทำได้ 3 ชั้น
เอฟเฟกต์กดใช้: โคโซเดโนเทะเลือกชิกิงามิฝ่ายศัตรูแล้วพุ่งตัวไปยังตำแหน่งนั้นอย่างรวดเร็ว สร้างเอฟเฟกต์สตันให้แก่เป้าหมาย และเปิดฉากโจมตีอย่างต่อเนื่อง ยิ่งมีสัญลักษณ์ [เส้นด้าย] มากเท่าใด จำนวนครั้งที่โจมตีก็จะมากยิ่งขึ้น ในการโจมตีครั้งสุดท้าย เมื่อลงสู่พื้นแล้ว ศัตรูทั้งหมดจะได้รับ
ความเสียหาย (กาย) ในรัศมีใกล้ๆ หากเป้าหมายมีสัญลักษณ์ [เส้นด้าย] ครบแล้ว จะทำให้ตนเองได้รับโบนัสโล่ที่สามารถดูดซับความเสียหายจำนวนมากได้
สัปดาห์นี้โคโซเดโนเทะจะเข้าร่วมศึกชิกิงามิก่อน ขอให้องเมียวจิทุกท่านอดใจรอเพื่อพบกับเธอ!