golo

【ประกาศ ปรับปรุงระบบเสร็จสิ้น】0315

2019-03-15

[การปรับปรุงชิกิงามิตามที่กำหนดฟรี]

เราจะปรับปรุงชิกิงามิตามที่กำหนดฟรีในวันที่ 18 มี.ค. 2019 ชิกิงามิฟรีตนใหม่ที่กำหนดให้ได้แก่ โยโกะ, คางุยะฮิเมะ, โฮโอกะ, คิวเมย์เนโกะ, คิโยฮิเมะ, ชิโรมุโจะ, ชูเท็น โดจิ, ยูกิโดจิ และเม็งเรย์กิ
ซึ่งในจำนวนนี้ ชูเท็น โดจิ, ยูกิโดจิ และเม็งเรย์กิ เป็นชิกิงามิที่มีระดับความยากในการใช้ค่อนข้างสูง องเมียวจิที่เข้ามายังเมืองเฮอังเคียวได้ไม่ถึง 7 วันจะไม่สามารถใช้ชิกิงามิฟรีเหล่านี้ได้

[สงครามปะทะปีศาจ]

ชิกิงามิใหม่เข้าร่วมสงครามปะทะปีศาจ

1. โคมัตสึมารุ
สกิล 2 [ระเบิดลูกสน] Strengthened
โคมัตสึมารุสามารถฝังระเบิดลูกสนพร้อมกัน 3 ลูกได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

2. ยูกิโดจิ
สกิล 2 [ทลายน้ำแข็ง] Strengthened
ระยะในการฟันด้วยสกิลนี้ของยูกิโดจิเพิ่มขึ้น ความเสียหายเพิ่มขึ้น และสามารถแช่แข็งศัตรูเป้าหมายได้

[กิจกรรมล่าสุด]

1. แสงเทพลงทัณฑ์
ระยะเวลากิจกรรม: หลังการอัปเดตวันที่ 15 มี.ค. ถึง 21 มี.ค.
สกินที่ได้รับเมื่อชนะการช่วยเหลือโยโตฮิเมะ [แสงเทพลงทัณฑ์] วางจำหน่ายที่ [ร้านเสื้อผ้า] แล้ว! เพื่อเป็นการขอบคุณท่านองเมียวจิที่ให้การสนับสนุน สกินนี้จะมีส่วนลด 30% ในช่วง 7 วันแรก ท่านองเมียวจิที่ชื่นชอบโยโตฮิเมะรีบมาซื้อเสื้อใหม่ให้เธอกันเถอะ!

[โบนัสพิเศษ]

ภารกิจถาวรใหม่จะได้รับการเพิ่มเข้าไปใน [โบนัสพิเศษ] - [ภารกิจประจำสัปดาห์] หวังว่าจะมีส่วนช่วยท่านองเมียวจิในการทำภารกิจให้บรรลุเป้าหมายได้มากขึ้น และได้รับของรางวัลตามที่ต้องการ!

[การปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพ]

1. หน้าต่างโบนัสพิเศษมีการเพิ่มเติมปุ่ม "รับของ" ทุกท่านสามารถรับรางวัลที่ได้จากภารกิจที่เสร็จสิ้นแล้วทั้งหมดได้ด้วยปุ่มเดียว
2. สำหรับสกิลที่สร้างความเสียหายซึ่งสัมพันธ์กับ HP สูงสุดของเป้าหมาย เราได้ปรับปรุงขีดจำกัดความเสียหายที่มีต่อมอนสเตอร์ เพื่อแก้ปัญหาที่สกิลเหล่านี้ส่งผลต่อโอโรจิ ปลาหมึกยักษ์ และปีศาจราศีมากเกินไป