golo

ปรับปรุงระบบเสร็จสิ้น 0329

2019-03-29

[การปรับปรุงชิกิงามิตามที่กำหนดฟรี]

เราจะทำการปรับปรุงชิกิงามิตามที่กำหนดฟรีในวันที่ 1 เม.ย. 2019 ชิกิงามิใหม่ได้แก่ คาไมตาจิ, ฟุตากุจิ, โฮตารุคุสะ, อาโออันดน, อิบารากิ โดจิ, คุโระโดจิ, จิคิกาเอรุ, โมบา และโยโตฮิเมะ
ซึ่งในจำนวนนี้ จิคิกาเอรุ, โมบา และโยโตฮิเมะ เป็นชิกิงามิที่มีระดับความยากในการใช้ค่อนข้างสูง องเมียวจิที่เข้ามายังเมืองเฮอังเคียวได้ไม่ถึง 7 วันจะไม่สามารถใช้ชิกิงามิฟรีเหล่านี้ได้

[ชิกิงามิใหม่มาแล้ว]

สัปดาห์นี้โมโมะได้มาถึงสนามรบเมืองเฮอังเกียวอย่างเป็นทางการแล้ว ที่ [ร้านค้า]-[ร้านสกิน] จะเริ่มจำหน่ายสกินย้อมสี [ดอกหญ้า] รวมทั้งสกินระดับ Rare [เงากลิ่นหอมโชย] ของเธออีกด้วย ขอเชิญองเมียวจิทุกท่านไปเลือกซื้อได้
ขณะเดียวกัน ที่ [ร้านค้า]-[ร้านของเบ็ดเตล็ด] ก็จะเริ่มจำหน่าย [แพ็กของขวัญ: ดอกท้อผลิบาน] และ [กล่องของขวัญ: ดอกท้อผลิบาน] องเมียวจิทุกท่านสามารถซื้อได้ในราคาโปรโมชั่น ลด 22% ซึ่งจะได้รับโมโมะและของขวัญเพิ่มค่า Favor [Weeping Sakura] 8 ชิ้น หรือ[ยันต์แปลงร่าง Evolved] 1 ใบ แพ็กของขวัญและกล่องของขวัญสุดพิเศษนี่จำกัดเวลาจำหน่ายถึงวันที่ 4 เม.ย. เวลา 23:59:59 น. องเมียวจิที่ชื่นชอบโมโมะอย่าพลาดโอกาสนี้เชียว!

[กิจกรรมล่าสุด]

1. การโจมตีของซากุระ
ระยะเวลากิจกรรม: หลังการอัปเดตวันที่ 29 มี.ค. ถึง 4 เม.ย.
เนื่องจากซากุระและโอโรจิได้ทำสัญญาข้อตกลงลับร่วมกัน เมื่อปิดผนึกโอโรจิได้ในระหว่างการต่อสู้ กองทัพปีศาจจะถูกแทนที่ด้วยลูกสมุนของซากุระ
ในช่วงกิจกรรม เมื่อองเมียวจิสังหารโอโรจิหรือทหารลูกสมุนของซากุระ จะมีโอกาสสุ่มรับ [ลูกอมตัวตลก] หลังจากใช้ลูกอมแล้ว จะสามารถเพิ่มคะแนนสะสมให้ตนเองและทั้งเซิร์ฟเวอร์ เพื่อปลดล็อกความคืบหน้าของเนื้อเรื่อง พร้อมทั้งรับไอเท็มเพิ่มค่า Favor และ กรอบรูปใหม่ล่าสุด [ซากุระและพลังแห่งโอโรจิ] เป็นต้น

2. เติมเงินแลกของขวัญ
ระยะเวลากิจกรรม: หลังการอัปเดตวันที่ 29 มี.ค. ถึง 4 เม.ย.
ในช่วงกิจกรรมนี้ เมื่อเติมเงินถึงจำนวนสะสมต่างๆ ตามที่กำหนด จะได้รับของขวัญโบนัสและรางวัลมากมาย เช่น "ยันต์แปลงร่าง Evolved" และ "ยันต์อธิษฐาน" เป็นต้น

[สงครามปะทะปีศาจ]

ชิกิงามิใหม่เข้าร่วมสงครามปะทะปีศาจ 

1. มิเคะสึ
ติดตัวธรรมชาติ [รวงข้าวสีทอง] Strengthened
ลดจำนวนชั้นที่ทำงานของเครื่องหมาย [รวงข้าวสีทอง] ลง และเมื่อเครื่องหมายทำงาน มิเคะสึจะได้รับความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก พร้อมทั้งปลดเอฟเฟกต์ควบคุมและลดความเร็วที่ตนเองได้รับ

2. พี่ชายผีดิบ
สกิลไม้ตาย [ค่ายกลโลงศพ] Strengthened
ในระหว่างที่โซ่ของพี่ชายผีดิบได้รับการเสริมพลัง เมื่อสร้างความเสียหายจะฟื้นฟู HP ให้แก่ตนเอง หลังจากพุ่งตัวลงมาถึงพื้นจะอัญเชิญโลงศพออกมา 4 โลงรอบตัวเอง

[แวดวงเพื่อนสนิท]

เพื่อให้ท่านองเมียวจิทั้งหลายพูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้สะดวกยิ่งขึ้น และทำให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมสนทนาได้อย่างเปิดกว้าง หลังจากการอัปเดตในสัปดาห์นี้ เราได้เปิดใช้งานฟังก์ชั่น "แวดวงเพื่อนสนิท"

ท่านสามารถแตะปุ่ม "แวดวงเพื่อนสนิท" ที่อยู่ข้างปุ่มเพื่อนสนิทได้ที่หน้าล็อบบี้ แล้วท่านจะสามารถดูหรือร่วมสนทนาในหัวข้อฮ็อตฮิตต่างๆ หรืออ่านเรื่องราวที่เพื่อนสนิทของท่านแบ่งปันไว้ อีกทั้งยังสามารถแชร์รูป เรื่องราว หรือภาพหน้าจอของตนเองไปยังแวดวงเพื่อนสนิท รวมถึงสนทนาพูดคุยกันได้ด้วย
หากเพื่อนคนไหนชื่นชอบหรือเห็นด้วยกับเรื่องราวที่ท่านแบ่งปัน พวดเขายังสามารถกด Like คอมเมนต์ หรือแชร์ต่อได้ นอกจากนี้เรายังเตรียมหัวข้อฮ็อตฮิตต่างๆ ไว้ให้ท่านด้วย การเข้าร่วมสนทนาเหล่านี้อาจจะทำให้ท่านได้พบเพื่อนผู้มีอุดมการณ์เดียวกันได้อีกมากมาย!

[การปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพ]

ปรับปรุงเอฟเฟกต์การแสดงผลของหน้าจออินเทอร์เฟสล็อกอินและล็อบบี้ รวมทั้งเอฟเฟกต์เคลื่อนไหวของอินเทอร์เฟสธีม [การแข่งขัน]