golo

ประกาศอัปเดต (10 มกราคม)

2020-01-10

จุดเด่น [ดาบสะท้าน]
เอฟเฟกต์อัตโนมัติ: ภายใน 8 วินาทีหลังใช้ [วิญญาณแห่งดาบ], [แสงตัดวิญญาณ] และ [ดาบประกายแสง] การโจมตีพื้นฐานครั้งต่อไป โอนิกิริจะใช้ดาบคู่กายหนึ่งเล่มในการโจมตีและได้รับเอฟเฟกต์เพิ่มเติมของดาบ นอกจากนี้ยังจะเพิ่มระยะโจมตีและความเร็วโจมตีให้ตนเองเล็กน้อย
[วิญญาณแห่งดาบ]: โอนิกิริใช้ดาบ [ตัดสัมพันธ์] โจมตี การโจมตีพื้นฐานได้รับเอฟเฟกต์ฟื้นฟู HP
[แสงตัดวิญญาณ]: โอนิกิริใช้ดาบ [บุตรแห่งราชสีห์] โจมตี การโจมตีพื้นฐานได้รับเอฟเฟกต์เพิ่มความเสียหาย
[ดาบประกายแสง]: โอนิกิริใช้ดาบ [ฮิเกะคิริ] โจมตี การโจมตีพื้นฐานได้รับเอฟเฟกต์ทำลายเกราะ

สกิล 1 [วิญญาณแห่งดาบ]
โอนิกิริโจมตีไปยังทิศทางที่ีกำหนด สร้างความเสียหาย (กายภาพ) แก่ศัตรูที่โดนโจมตี และเปลี่ยนร่างเป็นวิญญาณดาบนาน 1.5 วินาที ระหว่างนี้โอนิกิริจะไม่ถูกโจมตี และไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ หากใช้สกิลอีกครั้งสามารถออกจากสถานะนี้ได้ล่วงหน้า
หากโอนิกิริใช้สกิลนี้ระหว่างถูกควบคุม จะเข้าสู่สถานะวิญญาณดาบทันที

สกิล 2 [แสงตัดวิญญาณ]
โอนิกิริปล่อยลำแสงดาบออกไปยังทิศทางที่กำหนด 3 ครั้ง สร้างความเสียหาย (กายภาพ) แก่ศัตรู และทำให้เกิดเอฟเฟกต์ลอยขึ้นเป็นระยะเวลาสั้นๆ พร้อมกับเอฟเฟกต์ลดความเร็ว หากลำแสงดาบทั้ง 3 โจมตีโดนเป้าหมายเดิม ความเสียหายจะลดลง
หากใช้สกิลนี้อีกครั้ง โอนิกิริจะโจมตีไปยังทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหาย (กายภาพ) หน่วยแก่ศัตรูในรัศมี และเริ่มชาร์จพลัง หลังจากนั้นชั่วครู่จะโจมตีไปยังทิศทางเดิม สร้างความเสียหาย (กายภาพ) จำนานมากแก่ศัตรู และเอฟเฟกต์กระแทกเล็กน้อย

สกิล 3 [ดาบประกายแสง]
โอนิกิริพุ่งไปยังทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหาย (กายภาพ) แก่ศัตรูที่ขวางทาง
เมื่อใช้สกิลอีกครั้ง โอนิกิริจะโจมตีอีกครั้ง สร้างความเสียหาย (กายภาพ) แก่ศัตรูโดยรอบ ในขณะเดียวกันจะได้รับเอฟเฟกต์เพิ่มความเร็ว

สกิลไม้ตาย [ดาบสลายวิญญาณ]
โอนิกิริพุ่งตัวผ่านชิกิงามิที่กำหนด ตนเองได้รับความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น พร้อมทำให้เป้าหมายสตัน และโจมตีอีก 3 ครั้ง ใน 2 ครั้งแรกจะสร้างความเสียหาย (กายภาพ) เล็กน้อย, ครั้งที่ 3 จะสร้างความเสียหาย (กายภาพ) รุนแรง
หากเป้าหมายหรือโอนิกิริมี HP ต่ำกว่า 50% ความเสียหาย (กายภาพ) จะถูกเปลี่ยนเป็นความเสียหายจริง

สัปดาห์นี้โอนิกิริจะเข้าร่วมศึกชิกิงามิก่อน ขอให้องเมียวจิทุกท่านอดใจรอเพื่อพบกับเธอ!

[ดินแดนลึกลับ]

โหมดใหม่ [ดินแดนลึกลับ] มาแล้ว!

เวลาเปิด: หลังจากอัปเดตในวันที่ 10 ม.ค. 00 ถึง 12 นาฬิกาทุกวัน. (ตามเวลาเฮอัง)
[ดินแดนลึกลับ] คือการต่อสู้แบบ 5V5 ซึ่งเปิดให้เล่นได้ในเวลาจำกัด ในโหมดนี้องเมียวจิทุกท่านสามารถเลือกชิกิงามิและสกิลได้เองเพื่อเล่นในแบบที่ตนต้องการ
ในโหมดนี้ได้เพิ่มขั้นตอนการเลือกสกิลใหม่ องเมียวจิทุกท่านสามารถเลือกสกิลที่ชอบให้แก่ชิกิงามิที่ตนเองเลือก; มีเซ็ตตัวเลือกสกิลกำหนดมาให้ องเมียวจิไม่จำเป็นต้องมีชิกิงามิที่เกี่ยวข้อง; เวอร์ชั่นปัจจุบันมีสกิลของชิกิงามิทั้งหมด 25 ตนให้เลือก
วิธีเล่นที่หลากหลายและสนุกยิ่งกว่าเดิมกำลังรอให้องเมียวจิทุกท่านมาทดสอบดู!
โลกองเมียวกำลังปั่นป่วน อาทิตย์และจันทราไร้แสง ห้วงเวลากลับตาลปัตร สิ่งต่างๆ เปลี่ยนไป องเมียวจิทุกท่านเตรียมพร้อมที่จะเข้าสู่ดินแดนลึกลับแห่งนี้แล้วหรือยัง?

[โบนัสพิเศษ]

โบนัสพิเศษซีซั่น S8 มาแล้ว! ในซีซั่นนี้นอกจากจะมีรางวัลใหม่อย่างสกินโบนัสพิเศษ, เวทกลับฐาน และหีบสมบัติสกินแล้ว ยังมีเอฟเฟกต์ปิดผนึกถาวร และไอเท็มหายากมากมายอีกด้วย!

เมื่อทำภารกิจโบนัสพิเศษเสร็จจะได้รับ EXP เพื่ออัปเกรดโบนัสพิเศษ และรับของรางวัลตามที่กำหนด!
หากใช้หยก 680 หน่วย จะสามารถปลดล็อกคอนเทนต์โบนัสพิเศษได้ทั้งหมด และได้รับรางวัลโบนัสพิเศษที่กำหนดตามเลเวลปัจจุบันทันที รางวัลของซีซั่นนี้ได้แก่ [ธีมหน้าประกาศ: โอนิกิริ], [เอฟเฟกต์กลับฐาน: แสงดาบ], [สกินศาสตร์แห่งการรบ S8: สกินของขวัญ], [เอฟเฟกต์ปิดผนึก: แสงดาบ], [สกินหีบสมบัติเฉพาะโบนัสพิเศษซีซั่น S8] และสกินใหม่ล่าสุดของไคราชิ [บทเพลงแห่งราตรี] และไอเท็มหายากอีกมากมาย! หากจ่ายหยก 1280 หน่วย ไม่เพียงแต่จะสามารถปลดล็อกโบนัสพิเศษ ยังจะได้รับ [กรอบรูปเฉพาะโบนัสพิเศษซีซั่น S8] พร้อมกับเพิ่มระดับขึ้นไปถึงเลเวล 20 และรับสกินของไคราชิทันที!

ปรับปรุงชนิดและจำนวนภารกิจประจำสัปดาห์ของโบนัสพิเศษในซีซั่นนี้ และเพิ่มฟังก์ชั่นการแนะนำความคืบหน้า โดยหวังว่าจะช่วยแนะนำการวางแผนเพิ่มระดับโบนัสพิเศษขององเมียวจิทุกท่าน

[ชิกิงามิที่ปรับปรุง]

เนื่องจากเกณฑ์การตัดสินความยากง่ายของชิกิงามิที่เปิดตัวนานแล้วกับชิกิงามิใหม่นั้นไม่เหมือนกัน และอาจส่งผลให้องเมียวจิที่เลือกใช้ชิกิงามิจากระดับความยากเลือกผิดได้ เราหวังว่าความยากของชิกิงามิสามารถแสดงถึงความยากในการเลือกใช้งาน ดังนั้นเราจึงเปลี่ยน "ระดับความยาก" เป็น "ความยากในการใช้" แทน และทำการปรับเปลี่ยนระดับความยากของชิกิงามิใหม่อีกครั้ง
และเมื่อปรับเปลี่ยนแล้ว ก็พบว่าจำนวนชิกิงามิที่มีระดับความยากสูงนั้นต่างไปจากเดิม ดังนั้นต่อจากนี้ไป จำนวนชิกิงามิฟรีประจำสัปดาห์จะเปลี่ยนจากชิกิงามิที่มีความยากต่ำและปานกลาง 6 ตน + ชิกิงามิที่มีความยากสูง 3 ตน เป็นชิกิงามิที่มีความยากต่ำและปานกลาง 6 ตน + ชิกิงามิที่มีความยากสูง 2 ตน

[การปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพ]

1. เพื่อให้องเมียวจิทุกท่านได้แสดงความสามารถที่แท้จริงของชิกิงามิออกมาได้ชัดเจนมากขึ้น เราจึงได้แก้ไขวิธีการคำนวณค่าพลังใหม่ โดยการคำนวณใหม่นั้นจะใช้อัตราการชนะ จำนวนที่ชนะและผลการต่อสู้ พร้อมลดอิทธิพลของระยะเวลาเล่นเกมที่ส่งผลต่อค่าพลัง นอกจากนี้เรายังแก้ไขวิธีคำนวณของระบบการต่อสู้ใหม่อีกด้วย โดยค่าพลังในซีซั่นก่อนๆ จะไม่ถูกมาใช้คำนวณอีก ระบบการต่อสู้เวอร์ชั่นใหม่จะเริ่มใช้อย่างเป็นทางการใน S8 นี้ ค่าพลังที่องเมียวจิทุกท่านมีอยู่ในปัจจุบันจะไม่ถูกรีเซ็ต แต่จะได้รับการคำนวณเข้าไปในซีซั่นใหม่
2. สำหรับชิกิงามิที่มีระดับความยากที่ค่อนข้างยากและยากมาก องเมียวจิที่มีระดับความชำนาญไม่ถึง [Practitioner] จะไม่สามารถใช้พวกเขาได้ในแมตช์จัดอันดับระดับ Elite และสูงกว่า
3. ตรุษจีนกำลังใกล้เข้ามา ล็อบบี้เฮอังเคียวจะปรับเปลี่ยนรูปแบบและสไตล์เพื่อต้อนรับเทศกาลที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้ฉากการต่อสู้ 5V5 ก็จะถูกตกแต่งด้วยอุปกรณ์ตกแต่งในวันตรุษจีนอีกด้วย
4. ปรับปรุงกลไกการสุ่มชิกิงามิเมื่อองเมียวจิไม่กดเลือกในขั้นตอนการเลือก ปัจจุบันกลไกจะสุ่มเลือกชิกิงามิให้เหมาะสมกับชิกิงามิที่เพื่อนในทีมเลือกไปแล้ว โดยใช้การแบ่งเลนเป็นหลัก
5. ลบฟังก์ชั่นตั้งค่าเล่น CG อัตโนมัติในหน้าอินเทอร์เฟส [ตั้งค่า]