golo

รายละเอียดอัพเดต1012

2018-10-12

[การปรับปรุงฟรีจำกัด]

ในวันที่ 15 เดือน 10 ปี 2018 ของสัปดาห์นั้น เราจะทำการปรับปรุงชิกิงามิฟรีจำกัด ชิกิงามิฟรีจำกัดใหม่ได้แก่ฟุตากุจิ เอบิสุ คาระสุเท็จงู โจโรกุโม คิวเมย์เนโกะ เอ็นเอ็นระ โคมัตสึมารุ อินุงามิและซุซาบิ
โคมัตสึมารุ อินุงามิและซุซาบิคือชิกิงามิที่มีระดับความยากสูงกว่า องเมียวจิที่เข้าสู่Onmyojiน้อยกว่า 7 วันจะไม่สามารถใช้ตัวชิกิงามิสามตัวนี้ฟรีได้

[เปิดฤดูกาลS3]

1.หลังเปิดฤดูกาลS3แล้ว ค่าคุณสมบัติขององเมียวจิจะใช้ค่าคุณสมบัติสุดท้ายของฤดูกาลS2เป็นเกณฑ์ และจะสืบต่อตามกติกาที่กำหนด
2.องเมียวจิที่ค่าคุณสมบัติสูงสุดก่อนเริ่มฤดูกาลS3ถึงระดับGoldขึ้นไปจะสามารถได้รับรางวัลกรอบโปรไฟล์เกียรติยศค่าคุณสมบัติที่เกี่ยวเนื่อง ในนี้กรอบโปร์ไฟล์Onmyojiสามารถได้รับเมื่อตอนคำนวณค่าคุณสมบัตินั้นคือOnmyoji
3.หลังเปิดฤดูกาลS3แล้ว องเมียวจิที่ชนะการแข่งขันจัดอันดับอย่างน้อย 10 สนามในฤดูกาลS2 และค่าคุณสมบัติสูงสุดถึงระดับผู้สำเร็จตน จะสามารถได้รับสกินค่าคุณสมบัติเฉพาะในฤดูกาลS2ของฮันกัน[สงครามคุณธรรม Marchal Red] องเมียวจิที่เข้าร่วมการต่อสู้5V5อย่างน้อย 60 สนามในฤดูกาลS2และจำนวนครั้งถูกลงโทษเฉลี่ย(จำนวนสนามที่ถูกลงโทษ/สนามรวม)น้อยกว่า 0.025 ครั้ง/สนาม จะได้รับสกินมารยาทเฉพาะในฤดูกาลS2ของเฮย์โย[สงครามคุณธรรม คนเดินไร้เงา]
4.หลังเปิดฤดูกาลS3แล้ว หนังสือที่ระลึกของฤดูกาลจะเพิ่มข้อมูลการแข่งขันในฤดูกาลS3
5.หลังเปิดฤดูกาลS3แล้ว ค่าโจมตีอาวุธที่ใช้ของท่านองเมียวจิทุกท่านจะถูกรีเซ็ตใหม่ จำนวนที่แน่ชัดจะใช้ค่าโจมตีอาวุธในฤดูกาลS1และฤดูกาลS2ของชิกิงามิเป็นตัวกำหนด และจะสืบต่อตามอัตรา

[ตัวอย่างชิกิงามิใหม่]

สัปดาห์นี้มิเคะสึจะเข้าสู่สนามรบสงครามจักรพรรดิก่อน

[ปรับปรุงชิกิงามิ]

1.มันเนะดาเคะ

มันเนะดาเคะใช้การเคลื่อนที่หลายครั้งที่สกิลท่าไม้ตาย[Bamboo Flurry] สามารถข้ามสนามต่อสู้เพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมได้อย่างง่ายดาย และสามารถสร้างความกดดันโดยไม่รู้ตัวให้กับฝ่ายศัตรูผ่านการเคลื่อนที่บ่อยครั้ง ฉะนั้นเราได้ลดจำนวนขั้นการเคลื่อนที่บนกำแพงของมันเนะดาเคะ หลังว่าจะจำกัดความแข็งแกร่งของมัน เพื่อเป็นการชดเชย เราได้ดำเนินการเพิ่มความแกร่งเอฟเฟกต์ของNatural Passive[Bamboo Whisper:Breath]

Natural Passive[Bamboo Whisper:Breath]
ระยะทางการเคลื่อนที่ๆจำเป็นในการฟื้นฟูSolar termsลดลงจาก 60 หลาถึง 45 หลา
โบนัสโจมตีเพิ่มเติมในการฟื้นฟูค่าHPเพิ่มขึ้นจาก 70% ถึง 100%

สกิลท่าไม้ตาย[Bamboo Flurry]
จำนวนขั้นการเคลื่อนที่แรกเริ่มลดลงจาก 6 ขั้นถึง 4 ขั้น
เวลาเติมพลังในการใช้สกิลสาม[Bamboo Wind:ระเบิด]ลดลงจาก 6 วินาทีถึง 5 วินาที

2.คาระสุเท็จงู

ในสนามต่อสู้ คาระสุเท็จงูในถานะที่เป็นชิกิงามิแทงค์ เมื่อเลือกอุปกรณ์ที่โจมตีเป็นหลักจะสามารถสร้างความเสียหายBurstมากขึ้น เมื่อเลือกอุปกรณ์ที่ป้องกันเป็นหลักกลับเป็นฝ่ายที่อ่อนกว่า ฉะนั้นเราได้ปรับโบนัสเอฟเฟกต์ของสกิลท่าไม้ตาย[Deadly Flock] หวังว่าคาระสุเท็จงูที่เลือกอุปกรณ์ป้องกันจะสามารถสร้างความเสียหายที่เพียงพอผ่านฝูงอีกา ขณะเดียวกันจะจำกัดพลังBurstของคาระสุเท็จงูในอุปกรณ์โจมตีในขั้นหนึ่ง

สกิลท่าไม้ตาย[Deadly Flock]
โบนัสพลังโจมตีเพิ่มของความเสียหายสกิลลดลงจาก 20% ถึง 12%
ความเสียหายสกิลเพิ่มโบนัสฟื้นฟูค่าHPเพิ่ม 1.5%

3.จิน

เปรียบเทียบกับชิกิงามิADCอื่นๆ จินจะมีแกร่งกว่าในทุกช่วงของการต่อสู้ พลังการรักษาชีวิตก็ไม่ธรรมดา พลังรอบด้านเกินไป ฉะนั้นเราได้ลดพลังในช่วงแรกและช่วงกลางในการต่อสู้ของมัน หวังว่าจะสามารถจำกัดความแกร่งของมันได้
เพื่อเป็นการชดเชย เราได้เพิ่มพลังการรักษาชีวิตของเธอ เราได้เพิ่มระยะการเคลื่อนที่ขั้นแรกของสกิลท่าไม้ตาย[Flower of Poison] ทำให้เธอสามารถหนีออกจากบริเวณการโจมตีของศัตรูได้เร็วขึ้น ขณะเดียวกันเพิ่มระยะการเคลื่อนที่ขั้นแรก ทำให้เธอสามารถข้ามกำแพงที่ค่อนข้างแคบได้ง่ายขึ้นผ่านสกิลท่าไม้ตาย

คุณสมบัติพื้นฐาน:
ค่าHPพื้นฐานลดลงจาก 891 จุดเหลือ 820 จุด
การเติบโตค่าHPเพิ่มขึ้นจาก 150 จุด/เลเวลถึง 155 จุด/เลเวล

สกิลสอง[Poison Feathers]
ค่าความเสียหายพื้นฐานลดลงจาก 30/40/50/60/70 จุดเหลือ 25/32.5/40/47.5/55 จุด

สกิลท่าไม้ตาย[Flower of Poison]
ระยะการเคลื่อนที่ขั้นแรกเพิ่มขึ้นจาก 200 หลาถึง 350 หลา ระยะการเคลื่อนที่ขั้นที่สองลดลงจาก 300 หลาเหลือ 200 หลา

4.พี่ชายผีดิบ

เนื่องจากพี่ชายผีดิบมีความยากในการเล่นพอสมควร เราได้มอบจำนวนเลขที่กระตุ้นในช่วงแรกบนTop หลังจากเหล่าองเมียวจิชำนาญทางด้านเคล็ดลับการใช้ พี่ชายผีดิบก็แข็งแกร่งเกินไป ฉะนั้นเราได้ลดพลังความเสียหายและการควบคุมในช่วงหลังของพี่ชายผีดิบลง ขณะเดียวกันเราก็จะติดตามความเปลี่ยนแปลงของความแกร่งของมันต่อไป

สกิลสอง[โลงรากษส]
เวลาคูลดาวน์เพิ่มขึ้นจาก 10 วินาทีถึง 14 วินาที

สกิลสาม[ค่ายรวมวิญญาณร้าย]
โบนัสค่าHPสูงสุดในความเสียหายสกิลลดลงจาก 1.8% เหลือ 1.5%
การฟื้นฟูค่าHPในสถานะผีดิบลดลงจาก 5% เหลือ 4%

5.ซาโทริ

ในสนามการต่อสู้ ซาโทริใช้พลังต่อต้านโจมตีและพลังโจมตีต่อเนื่องที่สูงมาก มีความแข็งแกร่งและฟอร์มการแข่งขันที่ดีมากในบรรดาชิกิงามิซามูไร ฉะนั้นเราได้ลดพลังต่อต้านโจมตีและพลังโจมตีช่วงหลัง ทำให้ความแกร่งของมันกลับสู่บริเวณปกติ

Natural Passive[Overbearing]
ค่าความแค้นที่Club Bombสร้างขึ้นมาลดลงจาก 15 จุดถึง 10 จุด

สกิลสอง[Swinging Blow]
โบนัสค่าHPสูงสุดของความเสียหายสกิลลดลงจาก 12% เหลือ 9%

6.เส็ตโชมารุ

ถึงแม้ว่าพลังโจมตีของเส็ตโชมารุตอนนี้ดูปกติ แต่เนื้อที่ต่อต้านของเอฟเฟกต์เงียบเป็นกลุ่มของสกิลสาม[พลังปีศาจฆ่าพริบตา]ค่อนข้างเล็ก ทำให้ศัตรูสามารถป้องกันได้ผลได้ยาก ขณะเดียวกันระยะเคลื่อนที่แรกเริ่มที่ค่อนข้างยาวของสกิลท่าไม้ตาย[Oyi Broken Dragon]ทำให้เขาได้เปรียบค่อนข้างมากในการต่อสู้ ฉะนั้นเราได้ลดรัศมีเงียบของสกิลสามและผลประโยชน์ที่ได้รับในสถานะไม่เก็บแรงของสกิลท่าไม้ตาย ทำให้ศัตรูมีเนื้อที่ต่อต้านได้มากขึ้นเมื่อเผชิญหน้ากับเส็ตโชมารุ

สกิลสาม[พลังปีศาจฆ่าพริบตา]
รัศมีบริเวณของสกิลลดลงจาก 425 หลาเหลือ 325 หลา

สกิลท่าไม้ตาย[Oyi Broken Dragon]
ระยะโจมตีแรกเริ่มลดลงจาก 600 หลาเหลือ 450 หลา
ระยะเพิ่มความยาวเมื่อเก็บแรงเพิ่มขึ้นจาก 1000 หลาถึง 1150 หลา

7.Inuyasha

Inuyashaใช้เอฟเฟกต์ฟื้นฟูของNatural Passive[สายเลือดครึ่งปีศาจ]และความเร็วโจมตีที่สูงของสกิลหนึ่งPassive[Injury Wind] เมื่อจับคู่กับคุณสมบัติดูดเลือดของอุปกรณ์ที่มอบให้ ก็จะสามารถได้รับพลังปกป้องตัวเองและต่อสู้ต่อที่แกร่งเกินไป ฉะนั้นเราได้ลดพลังฟื้นฟูและการเติบโตความเร็วโจมตีอย่างเหมาะสม หวังว่าจะสามารถจำกัดความแกร่งในช่วงหลังของการต่อสู้ของInuyasha

Natural Passive[สายเลือดครึ่งปีศาจ]
โบนัสโจมตีในการฟื้นฟูค่าHPลดลงจาก 200% เหลือ 120% การเติบโตเลเวลไม่เปลี่ยน

สกิลหนึ่ง[Injury Wind]
การเติบโตความเร็วโจมตีลดลงจาก 0.8%/เลเวลเหลือ 0.65%/เลเวล

[ปรับปรุงป้อมป้องกัน]

ในสนามรบตอนนี้ พลังป้องกันแก่ชิกิงามิในช่วงแรกในการต่อสู้ของป้อมป้องกันค่อนข้างอ่อน ทำให้ชิกิงามิถูกฝ่ายศัตรูข้ามป้อมป้องกันฆ่าได้ง่ายขึ้นเมื่อตกเป็นรองในช่วงแรก และทำให้สูญเสียพลังตามทาง ขณะเดียวกันเนื่องจากเงินรางวัลป้อมป้องกันจะแบ่งเฉลี่ยทั้งทีม ทำให้ฝ่ายได้เปรียบสามารถใช้เอฟเฟกต์บอลหิมะได้เปรียบมากขึ้นเมื่อทำลายป้อม ฉะนั้นเราได้เพิ่มความเสียหายของป้อมป้องกันช่วงแรก และลดการเพิ่มเศรษฐกิจของทั้งทีมเมื่อทำลายป้อมช่วงแรกอย่างเหมาะสม ทำให้ลดความเร็วบอลหิมะที่กลิ้งในช่วงแรก

1.เงินรางวัลทำลายป้อมป้องกันลดลงจากทั้งทีม 100 เหรียญต่อคนเหลือทั้งทีม 50 เหรียญต่อคน+เงินรางวัลเพิ่ม เงินรางวัลเพิ่มสามารถเฉลี่ยโดยผู้โจมตีป้อมและชิกิงามิฝ่ายเพื่อนคนอื่นที่ถูกทำลายป้อมในรัศมี 800 หลา ถ้าป้อมป้องกันถูกหน่วยทั่วไปทำลาย เงินรางวัลเพิ่มนี้จะเฉลี่ยกันทั้งทีม
2.ค่าความเสียหายพื้นฐานที่ป้อมนอกมีต่อชิกิงามิเพิ่มขึ้นจาก 225 จุดถึง 250 จุด การเติบโตความเสียหายและความเสียหายต่อมินเนี่ยนไม่เปลี่ยน
3.อัตราซ้อนความเสียหายที่ป้อมป้องกันโจมตีชิกิงามิเพิ่มขึ้นจาก 40% ถึง 50% 

[ปรับปรุงการแบ่งค่าExp]

ตอนนี้ชิกิงามิTankและชิกิงามิJunglerสามารถสร้างความได้เปรียบทางเลเวลได้ผ่านการแบ่งปันเส้นทางที่ไม่ใช่ของตัวเอง และสามารถได้รับพลังที่แกร่งขึ้นผ่านความได้เปรียบทางเลเวลและเอฟเฟกต์บอลหิมะ ฉะนั้นเราได้ทำการปรับปรุงอัตราการแบ่งปัน และเพิ่มความเร็วการเติบโตค่าExpของมอนสเตอร์ หวังว่าชิกิงามิJunglerจะสามารถได้รับผลประโยชน์ที่สูงกว่าการแบ่งปันเส้นทางทหารผ่านการJunglerปกติ

1.หลังจากเริ่มการต่อสู้ภายใน 5 นาทีของเส้นทางทหารMidและTop จำนวนแบ่งปันค่าExpของสองคนลดลงจาก 0.75 ถึง 0.6
2.ความเร็วการเติบโตที่ได้ค่าExpจากการฆ่ามอนสเตอร์เพิ่มขึ้นประมาณ 25%

[กิจกรรมใหม่ล่าสุด]

1.งานปีนเขา
เวลากิจกรรม:วันที่ 12 เดือน 10 หลังปรับปรุง-วันที่ 18 เดือน 10
อากาศเย็นสบายช่วงฤดูใบไม้ร่วง เป็นเวลาที่ดีในการไปปีนเขา! เข้าร่วมการต่อสู้ในช่วงกิจกรรม ก็จะได้รับ[รองเท้าปีนเขา] ใช้ในเพจกิจกรรมก็จะสามารถปีนเขา ถึงยอดเขาแล้วยังจะได้รับรางวัลเซอร์ไพรซ์ด้วย! ทุกวันสามารถรับไอเทมปีนเขามากสุด 3 ชิ้น ถ้ามีเรื่องไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรม ยังจะสามารถซื้อ[ตั๋วรถเคเบิล]รวดเร็วเพื่อไล่ตามความสมบูรณ์ของเพื่อนๆได้นะ~

2.ช่วงเปิดเทอม
เวลากิจกรรม:วันที่ 12 เดือน 10 หลังปรับปรุง-วันที่ 18 เดือน 10
สกินใหม่เปิดเทอมของฮิกันบะนะและโฮตารุคุสะวางจำหน่ายแล้ว! ช่วงกิจกรรมซื้อชุดนักเรียน[วันเปิดเทอม สำรวจหา]หรือ[วันเปิดเทอม ความหวัง] ยังจะได้รับโปรโมชั่นลด 12% ด้วยนะ!

[รายละเอียดเพิ่มเติม]

1.ชื่นชมช่วงดูการต่อสู้
เพจดูการต่อสู้เพิ่มฟังก์ชั่นชื่นชม ท่านองเมียวจิทุกท่านสามารถมอบของขวัญให้กับองเมียวจิที่ชื่นชอบ องเมียวจิที่ได้รับของขวัญแล้วจะสามารถได้รับคูปองลึกลับและการเพิ่มของค่าฮิต ค่าฮิตสามารถดูได้ในหน้าข้อมูลตัวเอง

[เพิ่มประสิทธิภาพและปรับปรุง]

1.ในการจับคู่การต่อสู้เพื่อเหล่าชิกิงามิ ถ้าจำนวนคนองเมียวจิที่ค่าคุณสมบัติในการต่อสู้สนามนี้ถึงระดับอิลีทหรือสูงกว่านั้นมากกว่าหรือเท่ากับ 9 คน จะใช้แผนที่ระดับอิลีทตามการตั้งค่าแรกเริ่ม
2.เพิ่มประสิทธิภาพข้อความบางส่วน ทำให้ตรงกันมากขึ้น