golo

【ประกาศ ปรับปรุงระบบเสร็จสิ้น】

2019-01-04

โอกาสในการได้รับของขวัญจากดารุมะ มีดังนี้
สกินถาวร มีโอกาสได้รับ 40%
เหรียญเฉลิมฉลอง มีโอกาสได้รับ 25%
บัตรทดลองใช้สกิน 7 วัน มีโอกาสได้รับ 35%

[การปรับปรุงชิกิงามิตามที่กำหนดฟรี]
เราจะปรับปรุงชิกิงามิตามที่กำหนดฟรีในวันที่ 7 ม.ค. 2019 ชิกิงามิใหม่ฟรีประจำสัปดาห์นี้ได้แก่ โยโกะ, ยามะวาโร, อุมิโบซุ, คิวเค็ทสึฮิเมะ, เจ้าหญิงปลาทอง, คิวเมย์เนโกะ, คุบินาชิ, น้องสาวของผีดิบ และโยคินชิ
ซึ่งในจำนวนนี้ คุบินาชิ, น้องสาวของผีดิบ และโยคินชิ เป็นชิกิงามิที่มีระดับความยากในการใช้ค่อนข้างสูง องเมียวจิที่เข้ามายังเมืองเฮอังเคียวได้ไม่ถึง 7 วันจะไม่สามารถใช้ชิกิงามิฟรีเหล่านี้ได้

[พรีวิวชิกิงามิเชื่อมสัมพันธ์ใหม่]

คิเคียว

ตัวละครคิเคียวได้รับการออกแบบตามเนื้อเรื่องให้เธอพัฒนาพลังเวทขึ้นหลังจากฟื้นคืนชีพ และใช้การควบคุมแมลงส่งวิญญาณเป็นหลัก ดังนั้นเธอจึงยังไม่ได้รับพลังทั้งหมดในช่วงต้นเกม ทุกครั้งที่อัปเลเวลสกิลไม้ตาย เธอจะสามารถเรียกพลังดั้งเดิมของเธอกลับคืนมาได้ส่วนหนึ่ง ขณะเดียวกัน เมื่อพลังความสามารถของเธอไปถึงระดับต่างๆ ที่กำหนด ก็จะสามารถปลดล็อกโบนัสเอฟเฟกต์สกิลได้
คิเคียวสามารถอัญเชิญแมลงส่งวิญญาณได้จากการโจมตีพื้นฐาน และจะช่วยเพิ่มพลังโจมตีพื้นฐานด้วย เธอสามารถยิงลูกศรพิฆาตวิญญาณที่ทรงพลัง และยังสามารถปล่อยพลังระเบิดวิญญาณที่จะกระแทกศัตรูให้กลับไปด้วย หลังจากปลดล็อกสกิลไม้ตายได้แล้ว เธอสามารถสร้างเขตแดนอย่างรวดเร็วเพื่อเพิ่มพลังและจำกัดการเคลื่อนไหวของศัตรู
ในฐานะนักบวชสาว คิเคียวสามารถสร้างความเสียหาย (เวท) ได้่ ขณะเดียวกันคิเคียวก็เป็นตัวโจมตีไกลที่โดดเด่น ทำให้เธอสามารถสร้างความเสียหาย (กาย) ได้เช่นกัน เธอคือผู้ที่สร้างความเสียหายได้ทั้งสองแบบ ท่านองเมียวจิสามารถเลือกได้ว่าจะให้เธอเป็นนักเวทที่จัดการ MP ของศัตรูหรือเป็นตัวโจมตีไกลที่ใช้การโจมตีพื้นฐาน

ติดตัวธรรมชาติ [ลูกศรผนึกวิญญาณ]
เอฟเฟกต์อัตโนมัติ: เมื่อคิเคียวโจมตีพื้นฐาน จะยิงลูกศรผนึกวิญญาณ 1 ดอกใส่ชิกิงามิฝ่ายศัตรูที่ได้รับเอฟเฟกต์ควบคุมรุนแรงและอยู่ในระยะที่กำหนด เป็นผลให้เกิดเอฟเฟกต์กระแทกกลับพร้อมทั้งสร้างความเสียหายแก่เป้าหมาย

สกิล 1 [แมลงส่งวิญญาณ]
คิเคียวอัญเชิญแมลงส่งวิญญาณ 1 ตัวออกมาระหว่างที่โจมตีพื้นฐานใส่เป้าหมายที่กำหนด เมื่ออัญเชิญครบ 5 ตัว คิเคียวจะดูดซับวิญญาณและอัปเกรดการโจมตีพื้นฐานถัดไปอีกหลายครั้ง แต่ละครั้งจะสร้างโบนัสความเสียหายพร้อมกับเพิ่มความเร็วโจมตี
ระหว่างที่ไม่ได้ต่อสู้ ทุกๆ ช่วงเวลาที่กำหนด คิเคียวจะอัญเชิญแมลงส่งวิญญาณ 1 ตัวและฟื้นฟูจำนวนครั้งของการอัปเกรดการโจมตีพื้นฐานที่เหลือ 1 ครั้ง
หากอัตรา CRIT ของคิเคียวถึงปริมาณที่กำหนด จำนวนครั้งของการอัปเกรดโจมตีพื้นฐานจะเพิ่มขึ้น
การอัปเกรด [แดนศักดิ์สิทธิ์] จะเพิ่มพลังของการโจมตีพื้นฐานและความเร็วโจมตีของสกิลนี้

สกิล 2 [ลูกศรพิฆาตวิญญาณ]
คิเคียวยิงลูกศรพิฆาตวิญญาณไปยังทิศทางที่กำหนด เมื่อถูกศัตรูตนแรกจะระเบิดออก และสร้างความเสียหายให้แก่เป้าหมายและศัตรูโดยรอบที่อยู่ในรัศมี
หากค่า AP ของคิเคียวสูงถึงปริมาณที่กำหนด ระยะเวลาตั้งท่าของสกิลจะสั้นลง และระยะเวลาคูลดาวน์ก็จะลดลงด้วย
เมื่ออัปเกรด [แดนศักดิ์สิทธิ์] แล้ว ระยะในการโจมตีของสกิลนี้จะเพิ่มขึ้น และลูกศรพิฆาตวิญญาณก็จะได้รับเอฟเฟกต์ทะลุทะลวงด้วย

สกิล 3 [พลังระเบิดวิญญาณ]
คิเคียวปล่อยพลังวิญญาณไปยังทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหายให้ศัตรูที่อยู่ในรัศมี พร้อมทั้งกระแทกศัตรูที่อยู่ใกล้สุดกลับไป
หากโบนัสพลังโจมตีของคิเคียวถึงปริมาณที่กำหนด ในขณะที่ใช้สกิลนี้ จะได้รับเอฟเฟกต์หายตัวเป็นระยะเวลาสั้นๆ
เมื่ออัปเกรด [แดนศักดิ์สิทธิ์] แล้ว รัศมีในการโจมตีของสกิลนี้จะกว้างขึ้น และขณะเดียวกันก็จะทำให้ความเร็วเคลื่อนที่ของตัวเองเพิ่มขึ้นด้วย

สกิลไม้ตาย [แดนศักดิ์สิทธิ์]
สกิลอัตโนมัติ: ทุกครั้งที่อัปเกรด [แดนศักดิ์สิทธิ์] คิเคียวจะสามารถเลือกอัปเกรดสกิลที่เหลืออยู่ได้อีก 1 สกิล
อัปเกรด [อัญเชิญแมลงส่งวิญญาณ]: เพิ่มการโจมตีพื้นฐานและความเร็วโจมตี
อัปเกรด [ลูกศรพิฆาตวิญญาณ]: เพิ่มระยะการโจมตี และลูกศรพิฆาตวิญญาณก็ยังได้รับเอฟเฟกต์ทะลุทะลวงด้วย
อัปเกรด [พลังระเบิดวิญญาณ]: เพิ่มระยะการโจมตี หลังจากใช้แล้วเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ให้ตนเองด้วย
เอฟเฟกต์กดใช้: คิเคียวสร้างอาณาเขตวิญญาณที่อยู่ได้นาน 3 วินาที และกระแทกศัตรูทั้งหมดออกไปจากอาณาเขตนี้ทันที ขณะเดียวกันตนเองก็จะได้รับความเร็วการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น เมื่ออาณาเขตหายไป จะสร้างความเสียหายรวมทั้งเอฟเฟกต์สตันให้แก่ศัตรูที่อยู่ในรัศมี

สัปดาห์นี้คิเคียวจะเข้าร่วมศึกชิกิงามิก่อน โอกาสที่จะร่วมสู้รบไปกับเธอพร้อมกับสัมผัสความอ่อนโยนและความแข็งแกร่งของนักบวชสาวจากยุคจ้านกว๋อมาถึงแล้ว!

[ความสำเร็จใหม่]

ความสำเร็จทั่วไปใหม่:

1. วิถีแห่งองเมียวจิ·I
องเมียวจิที่ถึงเลเวล 70 จะได้รับ [เวทกลับฐาน:·ร่มโบราณ]

2. จูงมือก้าวไปด้วยกัน·I
เมื่อล็อกอินครบ 365 วัน จะสามารถปลดล็อกกรอบรูป [เพื่อนร่วมรบ] ได้

3. เกล็ดน้ำแข็งระยิบระยับ
สะสมกรอบรูปทั้ง 12 แบบจากแพ็กนำโชคประจำเดือนเพื่อรับกรอบรูป [เกล็ดน้ำแข็งระยิบระยับ]

[กิจกรรมล่าสุด]

1. Heian Festival
ระยะเวลากิจกรรม: หลังจากการอัปเดตวันที่ 4 ม.ค. ถึง 31 ม.ค. 2019
ขอบคุณที่ร่วมสู้รบด้วยกันมา Heian Festival เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว!
ในช่วงกิจกรรม ท่านองเมียวจิสามารถรับไอเท็ม [ไพ่ดอกไม้เฉลิมฉลอง] ได้จากการทำภารกิจประจำวันให้เสร็จ ไพ่ดอกไม้เฉลิมฉลองสามารถนำมาแลกชิ้นส่วนลึกลับได้~

2. ม้วนภาพเทศกาล
ระยะเวลากิจกรรม: หลังจากการอัปเดตวันที่ 4 ม.ค. ถึง 31 ม.ค. 2019
ในช่วงกิจกรรม ทำภารกิจม้วนภาพเทศกาลให้เสร็จเพื่อเพิ่มชิกิงามิที่กำหนดบนม้วนภาพ และรับรางวัลอย่างคูปองลึกลับ คูปองทดลองใช้เวทกลับฐาน และคูปองทดลองใช้สกินด้วย
หลังจากเสร็จภารกิจทั้ง 7 อย่างแล้ว ยังจะได้รับกรอบรูป [ราตรีเฉลิมฉลอง: เฮอันเคียว] ท่านองเมียวจิที่มีกรอบรูปนี้อยู่แล้ว จะได้รับกรอบรูป [ราตรีเฉลิมฉลอง: ล้ำค่า] แทน!

3. การอุ่นเครื่องกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์
สายสัมพันธ์แห่งโชคชะตากำลังจะมาถึง
กิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ครั้งใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น ท่านองเมียวจิทั้งหลายสามารถรวบรวม [ไพ่ดอกไม้เฉลิมฉลอง] ได้จากการทำภารกิจ Heian Festival ให้เสร็จ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแลกชิ้นส่วนลึกลับ~

4. เติมเงินแลกของขวัญ
ระยะเวลากิจกรรม: หลังจากการอัปเดตวันที่ 4 ม.ค. ถึง 17 ม.ค. 2019
เติมหยกในมูลค่าต่างๆ ระหว่างช่วงกิจกรรมเพื่อรับรางวัลพิเศษอย่าง [คูปองสกิน] [คูปองลึกลับ] หรือ [ยันต์แปลงร่าง Evolved]!

5. พรของดารุมะ
ระยะเวลากิจกรรม: หลังจากการอัปเดตวันที่ 4 ม.ค. ถึง 14 ก.พ. 2019
การเฉลิมฉลองเริ่มขึ้นอีกครั้ง ดารุมะนำพาโชคมาให้แล้ว!
ในช่วงกิจกรรม องเมียวจิทุกท่านที่ซื้อ [แพ็กเทศกาล] จะได้รับ [เหรียญที่ระลึกเทศกาล] เพื่อใช้แลก [ดารุมะนำโชค] เมื่อปลดผนึก [ดารุมะนำโชค] ได้ จะมีโอกาสลุ้นรับรางวัลอย่างสกินถาวร หรือ [โทเค็นเทศกาล]
[โทเค็นเทศกาล] สามารถใช้แลกสกินพิเศษได้แก่: [เงากระเรียน] ของอุบุเมะ, [ดอกเหลืองแย้มพราว] ของจิน และ [ปีกเงาโลหิต] ของอิสึมาเดะ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย!

[การปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพ]

1. ปรับปรุงรูปแบบของหน้าต่างชมการต่อสู้และการแสดงผลเมื่อได้รับ Coin
2. แก้ไขปัญหาแถบแสดงค่าความคืบหน้าต่างๆ ที่แสดงผลผิดพลาดในหน้าต่างชมการต่อสู้
3. เพิ่มความสามารถในการจดจำลิ้นของตัวละครบางส่วนในฟังก์ชัน Animoji