golo

【ประกาศ ปรับปรุงระบบเสร็จสิ้น】

2019-01-11
 
[การปรับปรุงชิกิงามิตามที่กำหนดฟรี]
เราจะปรับปรุงชิกิงามิตามที่กำหนดฟรีในวันที่ 14 ม.ค. 2019 ชิกิงามิฟรีตนใหม่ที่กำหนดให้ได้แก่ ฟุตากุจิ, โฮตารุคุสะ, อิบารากิ โดจิ, ชิโรมุโจะ, ฮิกันบานะ, ทานุคิ, โคมัตสึมารุ, ยูกิโดจิ และซุซาบิ
ซึ่งในจำนวนนี้ โคมัตสึมารุ, ยูกิโดจิ และซุซาบิ เป็นชิกิงามิที่มีระดับความยากในการใช้ค่อนข้างสูง องเมียวจิที่เข้ามายังเมืองเฮอังเคียวได้ไม่ถึง 7 วันจะไม่สามารถใช้ชิกิงามิฟรีเหล่านี้ได้
[ตัวละครเชื่อมสัมพันธ์ใหม่มาแล้ว]
สัปดาห์นี้คิเคียวจะเข้าร่วมสนามรบเฮอังเกียวอย่างเป็นทางการ! ท่านองเมียวจิสามารถรับ [ไพ่ดอกไม้เฉลิมฉลอง] ได้จากการทำภารกิจฉลองครบรอบปี และแลกชิ้นส่วนของคิเคียวได้ที่หน้ากิจกรรม [วิญญาณ Evolved]
[กิจกรรมล่าสุด]
1. วิญญาณไฟช่วยรบ S3
ระยะเวลากิจกรรม: หลังการอัปเดตวันที่ 11 ม.ค. ถึง 17 ม.ค.
ล็อกอินเกมในช่วงกิจกรรมเพื่อรับ "วิญญาณไฟเข้าร่าง" ฟรี 3 ดวง และเมื่อตั้งทีมเข้าร่วมแมตช์จัดอันดับ "วิญญาณไฟเข้าร่าง" จะช่วยท่านองเมียวจิที่ระดับต่ำกว่า Challenger ในการทดแทนไม่ให้ไฟวิญญาณดับได้ 1 ครั้ง
2. โบนัสทวีคูณ
ระยะเวลากิจกรรม: หลังการอัปเดตวันที่ 11 ม.ค. ถึง 17 ม.ค.
ในช่วงกิจกรรม เมื่อเข้าร่วมแมตช์จัดอันดับระหว่างเวลา 18:00-23:00 น. ของทุกคืน จะได้รับโบนัสทวีคูณในการต่อสู้ใน 3 เกมแรก ได้แก่ Coin ทวีคูณ, ค่าความสัมพันธ์โซ่ตรวนทวีคูณ และค่าระดับความชำนาญทวีคูณ เป็นต้น แต่ละวันจะมอบโบนัสแตกต่างกันไป ท่านองเมียวจิสามารถตรวจสอบตารางเวลาได้ที่หน้ากิจกรรม อย่าพลาดเชียวล่ะ!
3. แพ็กชิ้นส่วนคิเคียววางจำหน่ายแล้ว
ระยะเวลากิจกรรม: หลังการอัปเดตวันที่ 11 ม.ค. ถึง 31 ม.ค.
แพ็กชิ้นส่วนตัวละครกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ท่านองเมียวจิสามารถใช้ Coin ซื้อได้ที่ร้านค้า แล้วเปิดออกเพื่อลุ้นโอกาสรับชิ้นส่วนของตัวละครกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์! นอกจากนี้ระหว่างวันที่ 11 ม.ค. ถึง 17 ม.ค. ทุกๆ วันยังมีการแจกแพ็กทดลองใช้ซึ่งภายในมีคูปองทดลองใช้ตัวละครกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์อีกด้วย!
4. Golden Crane กลับมาอีกครั้ง
ระยะเวลากิจกรรม: หลังการอัปเดตวันที่ 11 ม.ค. ถึง 24 ม.ค.
สกิน Legendary ของอุบุเมะ [Golden Crane] กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งในเวลาจำกัด! สามารถอัญเชิญได้ในช่วงเวลากิจกรรม พร้อมกับโอกาสอัญเชิญสำเร็จที่สูงขึ้น นอกจากนี้ยังเปิดให้ใช้หินวิญญาณแลกได้อีกด้วย
[การปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพ]
เพิ่มเติมเสียงพากย์ภาษาจีนของตัวละครกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์อินุยาฉะทั้ง 3 ตัว