golo

【ประกาศ ปรับปรุงระบบเสร็จสิ้น】

2019-01-31
[การปรับปรุงชิกิงามิตามที่กำหนดฟรี]
เราจะปรับปรุงชิกิงามิตามที่กำหนดฟรีในวันที่ 4 ก.พ. 2019 ชิกิงามิใหม่ฟรีประจำสัปดาห์นี้ได้แก่ โยโกะ, อุมิโบซุ, คาระสุเท็งงู, โจโรกุโม, เจ้าหญิงปลาทอง, คิวเมย์เนโกะ, คุบินาชิ, โมบา และอินุงามิ
ซึ่งในจำนวนนี้ คุบินาชิ, โมบา และอินุงามิ เป็นชิกิงามิที่มีระดับความยากในการใช้ค่อนข้างสูง องเมียวจิที่เข้ามายังเมืองเฮอังเคียวได้ไม่ถึง 7 วันจะไม่สามารถใช้ชิกิงามิฟรีเหล่านี้ได้
[การปรับปรุงองเมียวโด]
Divination Sigil
วัตถุประสงค์ในการออกแบบ Divination Sigil คือเพื่อช่วยเพิ่มตัวเลือกสำหรับ "ชิกิงามิที่ใช้ไอเท็มป้องกันเป็นหลัก" ในการตะลุยเลน แต่ขณะนี้องเมียวโดนี้แข็งแกร่งเกินไปและมีโบนัส HP สูงสุด ทำให้ชิกิงามิประเภทอื่นก็สามารถใช้ประโยชน์จากมันได้ด้วย ด้วยเหตุนี้เราจึงลดโบนัส HP ของมันลงและปรับปรุงโบนัสความเสียหายเพื่อให้เหมาะกับชิกิงามิที่ใช้ไอเท็มป้องกัน
ปรับความเสียหาย (เวท) จาก 4%*HP สูงสุด เป็น 30 (+6%* โบนัส HP)
ปรับเอฟเฟกต์โล่จาก 3%*HP สูงสุด เป็น 30 (+6%* โบนัส HP)
[ชิกิงามิที่ปรับปรุง]
1. ซุซาบิ
ในช่วงท้ายเกม ซุซาบิมีอัตราความอึดน้อยเกินไปทำให้เขาค่อนข้างอ่อนแอ ด้วยเหตุนี้เราจึงเพิ่มอัตราการเติบโตของโล่และความเสียหายจากสกิล 1 [Falling Star] ให้แก่เขา เพื่อช่วยให้เขาเอาตัวรอดได้ดีและใช้ MP น้อยลงในช่วงท้ายเกม
ติดตัวธรรมชาติ [Celestial Body]
เพิ่มโบนัสเลเวลของโล่จาก 15 หน่วย/เลเวล เป็น 20 หน่วย/เลเวล
เพิ่ม AP ของโล่จาก 20% เป็น 30%
สกิล 1 [Falling Star]
เพิ่มโบนัส AP จาก 30% เป็น 35%
2. คุบินาชิ
คุบินาชิถือเป็นชิกิงามิประเภทโจมตีไกลที่มีรัศมีโจมตีค่อนข้างสั้น ซึ่งไม่ค่อยเป็นผลดีต่อเธอนัก ทำให้เธอค่อนข้างอ่อนแอในช่วงต้นเกม นอกจากนี้ความแข็งแกร่งของเธอในช่วงท้ายเกมก็ไม่ได้โดดเด่นเท่าไหร่ เราจึงเพิ่มการฟื้นฟู HP พื้นฐาน ลดเวลาคูลดาวน์ของสกิล 1 [Thrash] ลง และเพิ่มความเสียหายของสกิลไม้ตายในช่วงท้ายเกม เพื่อเพิ่มความสามารถในการตะลุยเลนและการโจมตีในช่วงท้ายเกม
ค่าพลังพื้นฐาน
เพิ่มการฟื้นฟู HP พื้นฐานจาก 9 หน่วย เป็น 13 หน่วย
สกิล 1 [Thrash]
ลดระยะเวลาคูลดาวน์จาก 6 วินาที เป็น 4.5 วินาที
สกิลไม้ตาย [ภารกิจแห่งชีวิต]
ปรับโบนัสเปอร์เซ็นต์ของความเสียหาย (เวท) จาก 34/42/50% เป็น 31/38/45% (+3% ทุกค่าการโจมตีรวม 100)
3. คิเคียว
ขณะนี้คิเคียวถือว่าเป็นชิกิงามิประเภทโจมตีไกลที่ค่อนข้างอ่อนแอ สำหรับคิเคียวที่ยืนเลนกลาง เราได้เพิ่มโบนัส AP และลดเวลาคูลดาวน์ของสกิล 2 [ลูกศรพิฆาตวิญญาณ] เพื่อให้เธอตะลุยเลนกลางได้ดีขึ้น
สำหรับคิเคียวที่อยู่เลนล่าง เราได้เพิ่มโบนัสความเร็วการโจมตีและโบนัสเจาะเกราะของสกิล 1 [แมลงส่งวิญญาณ] หวังว่าเมื่อแมลงส่งวิญญาณแข็งแกร่งขึ้นเธอจะต่อสู้ได้ดีกว่าเดิม
สกิล 1 [แมลงส่งวิญญาณ]
เพิ่มความเร็วการโจมตีจาก 20% เป็น 20/22.5/25/27.5/30%
เพิ่มการเจาะเกราะ (กายภาพ) จาก 12% เป็น 15%
สกิล 2 [ลูกศรพิฆาตวิญญาณ]
เพิ่มโบนัส AP จาก 80% เป็น 87.5% ของ AP
ปรับการลดระยะเวลาคูลดาวน์ของการอัปเกรดจาก 2.25 วินาที เป็น 2.5 วินาที
4. โคมัตสึมารุ
หลังจากการปรับสกิล 2 [ระเบิดลูกสน] ของโคมัตสึมารุเมื่อครั้งที่แล้วซึ่งได้เพิ่ม "เปอร์เซ็นต์ความเสียหายตาม HP ที่เสียไปของเป้าหมาย" ซึ่งทำให้เธอแข็งแกร่งขึ้นมาก แต่ขณะเดียวกันความเสียหายจากสกิลนี้ทำให้เธอได้เปรียบในการต่อสู้กับปลาหมึกยักษ์และโอโรจิมากเกินไป เราจึงตั้งขีดจำกัดของสกิลนี้ที่จะมีผลกับมอนสเตอร์ โดยลดความรุนแรงของลูกระเบิดเมื่อปลาหมึกยักษ์และโอโรจิมี HP เหลือน้อย
สกิล 2 [ระเบิดลูกสน]
สร้างความเสียหายให้แก่มอนสเตอร์สูงสุด 500 หน่วย
5. ฮาคุโระ
เนื่องจากไอเท็มใหม่ [Nether Crossbow] เพิ่มโบนัสให้ฮาคุโระมากเกินไปทำให้เธอแข็งแกร่งมาก เราจึงได้ปรับลดอัตรา CRIT ในช่วงต้นเกมของเธอลง และลดโบนัส HP สูงสุดที่ได้จากความเสียหายของสกิล 3 [Mind's Eye] ลง เพื่อให้ความแข็งแกร่งของเธออยู่ในระดับปกติ
สกิล 1 [Swift]
ปรับอัตรา CRIT จาก 15% เป็น 6/7/8/9/10%
สกิล 3 [Mind's Eye]
ปรับโบนัส HP สูงสุดจาก 3/4/5/6/7% เป็น 3/3.75/4.5/5.25/6%
[กิจกรรมล่าสุด]
1. ความสุขคูณสอง
เวลากิจกรรม: หลังการอัปเดตวันที่ 31 ม.ค. ถึง 14 ก.พ.
สกินธีมตรุษจีนของฝันร้าย [เทพนำโชค] จะวางจำหน่าย พร้อมโปรโมชั่นลด 12% เฉพาะวันที่ 1-7 ก.พ.! สกินใหม่ของเม็งเรย์กิ [อุปรากรร้อยหน้า] จะวางจำหน่ายในเวลาจำกัดระหว่างวันที่ 1-14 ก.พ. และ 7 วันแรกจะมีส่วนลดให้ 12%!
ต้อนรับตรุษจีนด้วยความสุขคูณสอง อย่าพลาดเชียวล่ะ!
2. งานเลี้ยงตรุษจีน
เวลากิจกรรม: 1 ก.พ. ถึง 14 ก.พ.
ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ โชคลาภเงินทองไหลมาเทมา! ในโอกาสเทศกาลตรุษจีนนี้ เข้าร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองและสะสมคะแนน เพื่อเปิดหีบสมบัติและคว้าของรางวัลมากมาย!
3. ของขวัญตรุษจีน
เวลากิจกรรม: 4 ก.พ. ถึง 19 ก.พ.
ของขวัญมงคล ฉลองต้อนรับตรุษจีน! ตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ. เป็นต้นไป ล็อกอินเข้าเกมทุกวันเพื่อรับของรางวัลมากมาย!
ใน 4 วันสุดท้ายของกิจกรรม (16-19 ก.พ.) จะมีการอัปเกรดรางวัล รางวัลของทุกวันจะเพิ่มเข้าไปใน [ของขวัญฉลองตรุษจีน] เมื่อสะสมการล็อกอินจนถึงจำนวนที่กำหนดก็จะอัปเกรดของรางวัลได้ หากใช้ [ของขวัญฉลองตรุษจีน] เลเวล 4 มีสิทธิ์เลือกรับสกินใหม่ล่าสุดอันใดอันหนึ่งของคุดะคิทสึเนะระหว่าง [Crafty Monk] หรือ [Dense Smoke]
4. ตรุษจีน
เวลากิจกรรม: วันที่ 4-10 ก.พ.
เพื่อเฉลิมฉลองปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ในระหว่างวันที่ 4-10 ก.พ. ชิกิงามิทั้งหมดจะได้รับการปลดล็อกให้ใช้ได้ในโหมดแมตช์ทั่วไปและร่วมมือสู้กับ AI ขอให้ท่านองเมียวจิต่อสู้อย่างสนุกสนานให้เต็มที่เลย!
5. อวยพรตรุษจีน
เวลากิจกรรม: วันที่ 4-8 ก.พ.
ปีใหม่มาถึงแล้ว ชิกิงามิทั้ง 5 จะมอบพรจากพวกเขาให้แก่ท่าน ในช่วงกิจกรรมนี้ ท่านองเมียวจิจะได้พรตรุษจีนจากชิกิงามิ 1 ตนทุกวัน และการแชร์คำอวยพรจะได้รับรางวัลอีกด้วยนะ!
[ปกป้ององเมียวจิ]
1. เพิ่มวิธีการเรียงการ์ดอีก 2 วิธี: เรียงตามเลเวลและคุณภาพจากมากไปน้อย
2. เพิ่มฟังก์ชั่น "ลากชิกิงามิในสนาม": แตะชิกิงามิในสนามค้างไว้ แล้วลาก ก็จะสามารถเปลี่ยนตำแหน่งของชิกิงามิหรือดึงกลับเข้ากองการ์ดก็ได้
[การปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพ]
1. เพื่อเป็นการต้อนรับตรุษจีน เฮอังเกียวได้เพิ่มการตกแต่งตามเทศกาล แม้แต่ซากุระก็ยังมีเสื้อผ้าใหม่ เพื่อเป็นการอวยพรตรุษจีนให้แก่องเมียวจิทุกท่าน!
2. ปรับปรุงการแสดงผลภาพและเสียงบางส่วนในธีมอินเทอร์เฟส [การแข่งขัน]
3. ปรับปรุงการแสดงผลความสัมพันธ์โซ่ตรวน ผู้เล่นท่านอื่นจะมองไม่เห็นโน้ตชื่อเรียกความสัมพันธ์โซ่ตรวนของท่าน