golo

ปรับปรุงระบบเสร็จสิ้น 0430

2019-04-30

[การปรับปรุงชิกิงามิตามที่กำหนดฟรี]

เราจะปรับปรุงชิกิงามิตามที่กำหนดฟรีในวันที่ 6 พ.ค. 2019 ชิกิงามิฟรีตนใหม่ที่กำหนดให้ได้แก่ มิเคะสึ, โฮตารุคุสะ, ฝันร้าย, ยูกิโดจิ, ฮันกัน, เจ้าหญิงปลาทอง, ทามาโมะโนะมาเอะ, ชูเท็น โดจิ และซุซาบิ
ซึ่งในจำนวนนี้ ทามาโมะโนะมาเอะ, ชูเท็น โดจิ และซุซาบิ เป็นชิกิงามิที่มีระดับความยากในการใช้ค่อนข้างสูง องเมียวจิที่เข้ามายังเมืองเฮอังเคียวได้ไม่ถึง 7 วันจะไม่สามารถใช้ชิกิงามิฟรีเหล่านี้ได้

[ชิกิงามิใหม่มาแล้ว]

สัปดาห์นี้อาราคาวะได้มาถึงสนามรบเมืองเฮอังเกียวอย่างเป็นทางการแล้ว [ร้านค้า]-[ร้านเสื้อผ้า] ก็จะเริ่มจำหน่ายสกินย้อมสี [น้ำค้างฤดูหนาว] และสกิน Rare [มหาสมุทรทะเลคลั่ง] ของเขาด้วย ขอเชิญองเมียวจิทุกท่านไปเลือกซื้อได้
ขณะเดียวกัน ที่ [ร้านค้า]-[ร้านของเบ็ดเตล็ด] ก็จะเริ่มจำหน่าย [แพ็กของขวัญ: ทะเลพิโรธ] และ [กล่องของขวัญ: ทะเลพิโรธ] องเมียวจิทุกท่านสามารถซื้อได้ในราคาโปรโมชั่น ลด 22% ซึ่งจะได้รับอาราคาวะและของขวัญเพิ่มค่า Favor [Witchery Bell] 8 ชิ้น หรือ [ยันต์แปลงร่าง Evolved] 1 ใบ แพ็กของขวัญและกล่องของขวัญสุดพิเศษนี่จำกัดเวลาจำหน่ายถึงวันที่ 9 พ.ค. เวลา 23:59:59 น. องเมียวจิที่ชื่นชอบอาราคาวะอย่าพลาดโอกาสนี้เชียว!

[สงครามปะทะปีศาจ]

ชิกิงามิใหม่เข้าร่วมสงครามปะทะปีศาจ!

โมโมะ
สกิล 2 [ระบำดอกไม้] Strengthened
เมื่อกดใช้สกิลจะดีเลย์ชั่วขณะหนึ่ง แล้วอัญเชิญดอกท้อออกมาอีก 5 ดอกรอบๆ ตัวเอง